(0270)3 79 79 79 - Fax: (0270)3 957 279
Vietnamese    English
TIN TỨC
CÔNG TY TẶNG TẬP CHO CON EM CÔNG NHÂN VIÊN
Nhân ngày tựu trường bắt đầu năm học mới 2019-2020 .Công Ty TNHH SXTM Phước Thành IV thể hiện tấm lòng của mình bằng một món quà là 10 quyển tập VIBOOK , gửi tặng đến các anh chị em công nhân viên công ty có con đạt thành tích học sinh khá giỏi trong năm học 2018-2019.

Năm nay các con em  công nhân học đạt thành tích khá giỏi nhiều hơn năm trước . Tổng phần quà năm nay là 45 phần tập  , tương ứng 450 quyển tập VIBOOK .

Ban chấp hành công đoàn Công Ty Phước Thành IV có tìm hiểu mục đích tổ chức trương trình của Ông Nguyễn Văn Thành giám đốc công ty là với mong muốn góp một phần nhỏ vào việc chăm lo học hành cho thế hệ trẻ hôm nay ,mong ước lớn nhất là thế hệ trẻ hôm nay sẽ là nhân tài ngày mai góp phần đưa đất nước Việt Nam ngày càng phát triển.

 
   

  
 
Cuối lời Ban giám đốc công ty xin gửi đến tất cả anh chị em vài lời nhắn gửi là : song song việc công tác tốt trong công ty góp phần đẩy mạnh sản xuất kinh doanh thì hãy cố gắng dạy con học cho tốt  để góp phần xây dựng  gia đình đầm ấm hạnh phúc .
Liên hệ

A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cfDesc

Filename: view/home.php

Line Number: 230

Thống kê
Số người online : 7
Tất cả               : 3690
Đóng lại